สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

หมูปิ้งนมสด ขายดีต้องบอกต่อ

หมูปิ้งนมสด
ต้นหมูปิ้งนมสด

หมูปิ้งนมสดจะขายเองหรือจ้างคนอื่นขาย ยังไงเสียกำไรก็ยังมี  มีลูกค้าของต้นหมูปิ้งนมสดหลายเจ้าเหมือนกันที่ขายดีจนต้องขยายสาขา  หรือบางคนก็ผันตัวเองเป็นพ่อค้ากลางขายส่งไปด้วย ประสบความสำเร็จแบบง่ายๆ สบายๆ  บางเจ้าอย่างเช่น ลูกค้าต้นหมูปิ้งนมสด  คุณอุทัย หีนลาด  อ.เมืองยโสธร  ก่อนที่จะมารับหมูปิ้งกับผมไปขาย  คุณอุทัยได้ซื้อหมูมาหมัก มาเสียบ มาขาย  สุดท้ายมีเสียงตอบกลับว่า "ไม่อร่อย"  จึงได้ตัดสินใจมารับหมูปิ้ง กับ ต้นหมูปิ้งนมสดไปขาย  ผลปรากฏว่าขายดี  ขายง่าย  สบาย  มีเวลาเพิ่มขึ้น  ที่สำคัญ ลูกค้าบอกว่า  "หมูปิ้งอร่อย"  ซึ่งยอดขายของคุณอุทัย ขายหมูปิ้งได้ ประมาณวันละ 400 ไม้ ต่อวัน  กำไรไม่ต่ำกว่าวันละ 1,300  แล้ว  เรียกได้ว่า ได้เงินแบบง่ายๆ เลย  เพราะไม่ต้องจัดการอะไรให้ยุ่งยาก  แค่เพียงนำหมูปิ้งไปย่าง แล้ว ขายเท่านั้นเอง

หมูปิ้งแน่นอนหน้าหนาวเป็นฤดูที่ขายหมูปิ้งดีที่สุด  เหมาะๆ อย่างนี้  ตัวอย่างมีให้เห็นแล้ว  ไม่ยาก  ขายง่าย  ขายดี  มีเงินเก็บ  ติดต่อมาได้เลยตามนี้  

0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น