สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

อยากรวยต้องอ่าน รวยได้ไงกับต้นหมูย่างนมสด


หมูปิ้งนมสด




อยากรวยต้องอ่าน รวยได้ไงกับต้นหมูย่างนมสด ไม่อ่านไม่ได้แล้ว  อย่าเรียนรู้ความผิดพลาดจากตนเอง  จงเรียนรู้ความผิดจากของคนอื่น
 เดียร์ทำเองขายเองเป็นเวลา  3 เดือน  ได้กำไรหมูปิ้งมีเงินหมุน  จากลงทุนไป 3 แพ็ค วันนั้นเริ่มได้ทุนคืน ได้กำไรจากหมูปิ้งเดือนละ  2-3 หมื่นบาทเลยค่ะ  แต่ว่าแฟนเดียร์รับราชการ ไม่สามารถมาช่วยเรายกถังแก๊สหรือยกของได้บ่อยครั้ง  ทำให้เดียร์ต้องขายหมูปิ้งนมสด  ก็ยุ่งๆแต่ตอนขายนิดหน่อยค่ะเพราะไม่มีคนช่วย  แต่พอหลังๆรสชาติของความอร่อยเริ่มมีคนถาม  และต้องการที่จะขายหมูปิ้งแบบเราแต่ต้องการไปขายต่างที่  แต่ต้องการที่จะมารับหมูที่เรา  เดียร์จึงเปลี่ยนจากการขายหมูย่างเอง  มาเป็นขายหมูปิ้งนมสดแบบขายส่งหมูปิ้งทั่วประเทศค่ะ 


 เห็นแต่ละคนที่ตกงานและเดือดร้อน  ฟื้นขึ้นมาหลายคนมากค่ะ  ถ้าไม่เจอหมูปิ้งนมสดวันนี้ก็คงไม่รู้จะทำไรที่ได้เงินพอเลี้ยงครอบครัวได้บ้าง  เพราะเดียร์เองก็ยังสอบข้าราชการครูยังไม่ได้  เรียนมีวุฒิใบประกอบวิชาชีพเรียบร้อยแล้วค่ะแต่ยังสอบไม่ได้  ตอนแรกทำหมูปิ้งนมสดคิดแค่ว่าทำพอแค่เลี้ยงตัวเองได้ไปวันๆ  เพราะเงินเดือนแฟนก็ไม่มากสักเท่าไหร่  ตอนนี้เลยไม่สนที่จะสอบเป็นข้าราชการแล้วค่ะ  อยากเป็นนายตัวเองมากกว่า  อยากเป็นเจ้าของธุรกิจที่ทำให้คนที่ลำบาก  ไม่มีรายได้  ลำบากเหมือนเรามาก่อน  ได้ยืนได้ด้วยตัวเอง  โดยที่ไม่เป็นลูกน้องใคร  เดียร์ขายหมูปิ้งตรงนี้ไม่มีใครมาสั่งอะไรเรานะค่ะเหนื่อยเราก็ไม่ไปขายพักผ่อนได้   ไม่ต้องเขียนใบลา  ไม่ต้องคอยกลัวว่าเจ้านายจะมาด่าเราเพราะเราทำให้เขาไม่พอใจ    พอเริ่มมีคนมาสั่งหมูและสนใจรสชาติของหมูปิ้งนมสดเดียร์มากๆแล้ว  เดียร์จึงผันตัวเองมาทำขายส่งทั่วประเทศเลยค่ะ  ส่วนแผงที่เราทำไว้ตอนแรกก็เซ้งให้คนที่อยากได้ต้นหมูปิ้ง  ไป  19,900  บาท  เพื่อนๆเชื่อไหมค่ะว่า  มีคนแย่งกันจะเอาถึง  7 เจ้าเลยค่ะ  แย่งกันน่าดู เกือบได้มีเรื่องมีราวกัน   ที่เขาอยากได้คงไม่ต้องบอกใช่ไหมค่ะว่าเขาก็พากันสังเกตเดียตั้งแต่ขายมาแต่แรกแล้วว่า  ขายหมูปิ้งดีมากๆ  และก็ไม่วุ่นวายเหมือนแม่ค้าคนอื่นๆ  อย่างบางคนขายแกง  ก็ต้องเตรียมของมากมายกว่าจะแกงได้แต่ละหม้อ  ไหนจะต้องมาตักใส่ถึงอีก  วุ่นวายต้องจ้างลูกน้อง  แต่หมูปิ้งนมสดสามารถทำได้เองค่ะ  ไม่วุ่นวายและยุ่งยากเลย  กลับมาที่ห้องก็เก็บของไม่มากเท่า ซูชิ  มีเวลานอนมากกว่าอีกค่ะ  จะเหนื่อยก็ตอนตื่นไปขายตอนเช้า ๆ  แต่พอเราขายเสร็จ  จะหายเหนื่อยก็ตอนที่เรามานั่งนับเงินนี้ละค่ะ  แต่ขายของก็มีอุปสรรคบ้างเช่น  ฝนตก  คู่แข่งเพิ่ม  แต่ถ้ารสชาติและคุณภาพของเราดี  ไม่ต้องกลัวใครเลยค่ะ  เราจะมีลูกค้าหมูปิ้งนมสดของเราประจำเลยคะ  สุดท้ายนี้เพื่อนๆคนไหนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองเพื่อหารายได้เสริม  หรือรายได้หลัก  สามารถโทรมาปรึกษาเดียร์ได้เลยนะค่ะ ที่เบอร์ 088-1310891  ค่ะ  หรือถ้าโทรไม่ติด  089-7736169  ค่ะ  หรือถ้าเดียร์ไม่ได้รับสายก็จะติดต่อกลับไปค่ะ   ขอขอบคุณ  คุณลูกค้าที่ไว้ใจใช้บริการกับทางเราค่ะ  เรามีการรับผิดชอบสินค้าหมูปิ้งที่ไม่ครบ  และรับประกันสินค้า  สามารถติได้ค่ะ  เพราะคำติของท่านจะทำให้เรามีคุณภาพมากขึ้น  เพราะทุกคำติเราจะเอามาปรับปรุงให้ดีขึ้น อย่างที่คุณลูกค้าต้องการค่ะ

ต้นหมูปิ้งนมสด  ขายส่งหมูปิ้งนมสด  จัดส่งทั่วไปประเทศ หมูย่างที่หมักเครื่องเทศ จนเข้าเนื้อด้วยนมสดหอมๆ จนก่อให้เกิดความนุ่ม  เมื่อผ่านการย่างแล้ว คือ "ต้นหมูปิ้งนมสด"  ที่อร่อยยากจะเลียนแบบ   คลิ๊กที่นี่เลย!

2 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2557 เวลา 15:06

    น่าสนใจมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2557 เวลา 18:06

    สวัสดีค่ะ

    สนใจขายหมูปิ้งค่ะ แต่มีเงินลงทุนจำกัด
    ไม่ทราบ ลงทุนครั้งแรก เท่าไหร่ค่ะ
    Katharida.j@th.fujikura.com
    Maliwan.s@th.fujikura.com

    ตอบลบ