สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

6 ขั้นตอนทำธุรกิจหมูปิ้งนมสด

สวัสดีครับต้นคิดหมูปิ้งนมสด สวัสดีปีใหม่ไทยครับ เทศกาลสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ขอให้มีควาสุข ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง มีเงินใช้ไม่ขนาดมือ  สงกรานต์นี้อยู่กับครอบครัวให้เต็มอิ่ม เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมทำงานเพื่อครอบครัวของเราเองช่วงหลังกรานต์  


สำหรับใครที่ยังลังเล ไม่รู้จะทำอะไรดีที่จะมีเงินเก็บใช้จ่ายในครอบครัว ต้นคิดหมูปิ้งก็ขอนำเสนอ หมูปิ้งนมสดสิครับ รออะไร ทุกวันนี้มีหมูปิ้งนมสดเพิ่มขึ้นมาหลายเจ้า แต่น้อยเจ้าที่จะมี อย.  หรือ รสชาติอร่อย เนื่องจากขาดประสบการณ์    เอาล่ะ ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน ต้นคิดหมูปิ้งมี ขั้นตอนการทำธุรกิจที่ถูกต้องมาฝาก 6 ขั้นตอนทำธุรกิจหมูปิ้ง ง่ายๆ ชิลๆ ดังนี้

สั่งหมูปิ้ง


1. หาทำเลขายหมูปิ้ง  อะไรจะสำคัญไปกว่าทำเล ยิ่งในการขายแล้วละก็ ต้องดูให้ดี  เลือกทำเลที่มีคนเยอะๆ  เช่น ตลาดนัด ตลาดสด หมูปิ้งนมสด ขายดี แน่นอน เมื่อมีทำเล หรือมีที่จะขายที่ดูๆ ไว้แล้วขายของได้ก็ เดินหน้าต่อเลย

2. งบลงทุนขายหมูปิ้ง  ตรวจดูกระเป๋าว่า มีงบประมาณเท่าไร  มีเงินสำหรับหมุนเวียนในธุรกิจเท่าไร  สำหรับหมูปิ้งเรา เริ่มต้นที่ 5200 บาท ก็ขายได้แล้ว  หรือหากงบน้อย ก็โทรมาปรึกษาต้นคิดหมูปิ้งนมสดได้ โทร 0971514512   ไลน์ @mooping  งบลงทุนพร้อมก็ต่อไปเลย

3.โทร ไลน์ เฟส สั่งซื้อหมูปิ้ง ซึ่งสามารถติดต่อได้หลายช่องทาง ตามสะดวกเลยครับ
โทร. 0971514512 ไลน์ @mooping

4.เมื่อสั่งซื้อหมูปิ้งแล้วก็โอนเงิน แล้วแจ้งการโอน
พร้อมเพย์ เสียค่าธรรมเนียมการโอนไม่เกิน 2 บาท หมายเลขพร้อมเพย์ 0897736169 นายเฉลิมพล นาสิงห์ทอง


5.รับของกล่องหมูปิ้ง สามารถรับของได้ที่ บขส. หรือ ท่ารถที่ลูกค้าสะดวก หรือโทรแจ้งให้รถที่วิ่งผ่านหน้าบ้าน หยุดลงของที่หน้าบ้านได้เลย

6.ปิ้งขายหมูปิ้ง นำหมูปิ้งนมสด ไปปิ้งย่างขาย ได้กำไรงามๆ ลูกค้าเยอะๆ รวยๆ



0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น