สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

กำไรขายหมูปิ้ง ดีหรือไม่?



            กำไรจากการขายหมูปิ้งนมสดนั้นมากเลยทีเดียว    มาทราบราคาหมูปิ้งนมสดได้เลยค่ะ


เรามีหมูปิ้งนมสด ขนาดเดียวคือนำไปขายหมูปิ้งนมสด ในราคาไม้ 10 บาทเลยค่ะ   แต่ที่แตกต่างคือเรามีหมูปิ้งนมสด 2 แบบ  คือจะมีหมูปิ้งนมสดที่เป็นไม้กลม  และแบบไม้พายค่ะราคาก็จะแตกต่างกัน   หมูปิ้งนมสดแบบไม้กลมกำไรจะได้เยอะกว่าเพราะต้นทุนน้อยกว่าไม้พายค่ะ  ไม้พายก็ขายในราคา  10 บาท  แต่ที่แพงก็เพราะไม้พายของหมูปิ้งนมสดแบบนี้มีราคาแพงมากและทำให้ขนาดหมูใหญ่กว่าด้วยค่ะ 






 แต่สำหรับคนที่ใช้ไม้พายเพราะอาศัยว่ากินน้อยๆ แต่กินนานๆ  เพราะแบบไม้พายทำให้ดูดี  มีระดับ และน่ารับประทานมากกว่าไม้กลม  แต่รสชาติไม่ต่างกับไม้กลมเลยค่ะ  ต่างกันเพียงแค่ไม้เพราะหมูปิ้งนมสดแบบไม้พายจะทำให้ดูน่าทานมากกว่า  ลูกค้าที่นำแบบไม้พายไปขายเนื่องจากมีคู่แข่งทางการตลาดเยอะ   จึงใช้แบบไม้พายเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าสนใจมากขึ้น   ไม้ก็จะใหญ่กว่าไม้กลมกลมด้วยค่ะ  ทำให้น่าทานกว่าเยอะ
หมูเสียบไม้  พร้อมย่าง  แต่ละไซค์ของเราคะ 




ต้น หมูปิ้งนมสด  ขายส่งหมูปิ้งนมสด  จัดส่งทั่วไปประเทศ หมูย่างที่หมักเครื่องเทศ จนเข้าเนื้อด้วยนมสดหอมๆ จนก่อให้เกิดความนุ่ม  เมื่อผ่านการย่างแล้ว คือ "ต้นหมูปิ้งนมสด"  ที่อร่อยยากจะเลียนแบบ   คลิ๊กที่นี่เลย!

 

3 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2556 เวลา 15:49

    สนใจมากเพราะคิดอยู่ว่าจะขายหมูปิ้ง แล้วข้าวเหนียวมีส่งให้พร้อมกับหมูหรือเปล่า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2556 เวลา 13:14

    ครั้งแรกนี่ต้องใช้ทุนเท่าไรจ๊ะ

    ตอบลบ