สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ราคาหมูปิ้งเสียบไม้


ราคาหมูปิ้งนมสดเสียบไม้พร้อมย่าง


 
 



 
 
 
 
หมูปิ้งนมสดแพ็คละ 100 ไม้
 
คุณลูกค้าท่านใดที่ต้องการหมูย่างเสียบไม้แบบไหน ก็เลือกได้ตามความชอบได้เลยค่ะ เพียงเราสามารถหาทำเลดีๆ  ขายได้เพียงวันละ 2 แพ็ค  หรือ  200 ไม้  ก็ทำให้เราได้กำไรในการขายเป็น พันบาทเลยทีเดียว  และตัวทำกำไรได้อีกคือข้าวเหนียวห่อละ  5 บาท หรือ 10 บาท นี้ละค่ะ  สามารถทำกำไรให้เราได้อย่างงามเลยนะค่ะ  ถ้าอยากทราบว่าทำยังไงได้กำไรเยอะอย่างที่เราบอกไหม  หลังจากที่ลูกค้าสั่งสินค้าหมูย่างเสียบไม้กับทางเรา  เราก็จะแนะนำวิธีการใส่ข้าวเหนียวแบบไหนที่จะได้กำไรงาม  ถ้าเราได้เจอทำเลที่ดีมากๆเลย รับรองรวยภายใน 1 ปีแน่นอน  มีเงินหมุนในการขายหมูปิ้งนมสดเยอะมากค่ะ  คอนเฟิร์ม
 






ต้น หมูปิ้งนมสด  ขายส่งหมูปิ้งนมสด  จัดส่งทั่วไปประเทศ หมูย่างที่หมักเครื่องเทศ จนเข้าเนื้อด้วยนมสดหอมๆ จนก่อให้เกิดความนุ่ม  เมื่อผ่านการย่างแล้ว คือ "ต้นหมูปิ้งนมสด"  ที่อร่อยยากจะเลียนแบบ   คลิ๊กที่นี่เลย!

 

 

ต้น หมูปิ้งนมสด,หมูปิ้งนมสด,ขายส่งหมูปิ้ง,หมูปิ้ง,หมูย่าง,หมูปิ้งปากเกร็ด, สูตรหมูปิ้ง,วิธีทำหมูปิ้ง,ขายหมูย่าง,ข้าวเหนียว,หมูสะเต๊ะ,ข้าวเหนียวหมู ปิ้ง,สูตรหมัหมูปิ้ง,แฟรนไชส์หมูปิ้ง,ขายหมูปิ้ง,ขายส่งหมู,ขายส่งหมูย่าง

 


4 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

  1. ยินดีส่งทั่วประเทศ คิดราคาส่งหรือป่าวคะ สนใจคะแต่อยู่เชียงใหม่




    ตอบลบ
  2. เลิกกิจการแล้วใช่มั้ย Lineก็ไม่ตอบ โทรไปทั้ง 2 เบอร์ก็ไม่มีคนรับ โทรกลับหน่อยก็ไม่โทร

    ตอบลบ
  3. สั่งไงค่ะ
    อยู่ภูเก็ตค่ะ
    ช่วยโทรกลับด้วยน่ะค่ะ 0980178608

    ตอบลบ