สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข้าวเหนียวหมูปิ้งกับแนวโน้มที่สดใส

ข้าวเหนียว-หมูปิ้ง


ข้าวเหนียว-หมูปิ้ง : โดย...พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ










     สวัสดีครับ แน่นอนคุณกำลังอ่านเรื่องราวของหมูปิ้งนมสด  แน่นอนก่อนอ่านก็ต้องสนใจหมูปิ้ง  อาจจะสนใจในแบบชอบรับประทานหมูปิ้ง หรือสนใจธุรกิจหมูปิ้ง คนไม่ผิดหวังแน่นอนครับที่เข้ามาเว็บไวต์ http://ต้นหมูปิ้งนมสด.blogspot.com/  เว็บไซต์ที่บอกเล่าเรื่องราวของต้นหมูปิ้งนมสดไว้อย่างน่าสนใจ  ที่สำคัญหากคุณเป็นอีกคนที่อยากจะทำธุรกิจหมูปิ้งแล้วล่ะก็ ต้นหมูปิ้งนมสด คือคำตอบที่มาพร้อมกับความหวังที่จะมีรายได้ดี  โดยที่คุณจะไม่โดดเดี่ยว คุณจะมีเราเคยเป็นพี่เลี้ยงให้ตลอดเส้นทางหมูปิ้งที่อร่อยเป็นที่ร่ำลือในละแวกใกล้เคียง

หมูปิ้งนมสด,ขายส่งหมูปิ้ง,หมูปิ้ง,หมูย่าง,หมูปิ้งปากเกร็ด,สูตรหมูปิ้ง,วิธีทำหมูปิ้ง,ขายหมูย่าง,ข้าวเหนียว,หมูสะเต๊ะ,ข้าวเหนียวหมูปิ้ง,สูตรหมัหมูปิ้ง,แฟรนไชส์หมูปิ้ง,ขายหมูปิ้ง,ขายส่งหมู,ขายส่งหมูย่าง


ขนาดหมูของเรากับตามท้องตลาดไม้ละ 5 บาท ต่างกันมากๆ ทั้งขนาด  สีสัน  ความน่าทานและรสชาติค่ะ 
 ราคาเกินคุ้ม      หมูนุ่ม     อร่อยติดใจ


ไซค์ L ไม้กลม จัมโบ้  ใหญ่มากๆค่ะ  รับรองทั้งขนาดและรสชาติ

ขนาดไม้พาย ไซค์ L หลังย่างแล้ว  กับ 5 บาทตามท้องตลาด ต่างกันทั้งขนาด  สีสัน  
 ความน่าทาน และรสชาติคะ

ขนาดหมูของเราก่อนย่างคะ

ไซค์ L ไม้พาย  ไซค์ L ไม้กลม  และ ไซค์ S ไม้กลม   ก่อนย่างเราควรจัดให้สวยงามแบบนี้ก่อนย่างเพื่อความสวยงามและน่าทาน

ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม  และสำหรับท่านที่ไม่เคยทำธุรกิจหมูปิ้งนมสด  สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจ 




ต้องการพูดคุยและเห็นหน้าเจ้าของกิจการ    สำหรับท่านที่อาจจะกลัวว่าโอนเงินแล้วจะหายต้องการเห็นหน้าผู้ประกอบการเข้าไปพูดเคยกับเราได้ที่เฟสบุ๊คชื่อคือ


         ต้นขายส่งหมูปิ้งนมสด สูตรต้นตำหรับ








พารวยด้วยหมูปิ้ง


  • น้ำหนักหมูปิ้งนมสด

  • กรณีสินค้ามีปัญหา

  • วิธีชำระเงิน

  • วิธีการจัดส่งหมูปิ้ง

  • อุปกรณ์ในการขายหมูปิ้งนมสด

  • ราคาหมูปิ้งเสียบไม้

  • กำไรขายหมูปิ้ง ดีหรือไม่?

  • เตาย่างหมูปิ้งนมสด


  • ทำเลขายหมูปิ้งนมสด

  • อยากรวยต้องอ่าน รวยได้ไงกับต้นหมูย่างนมสด


  •          
    ประเทศไทยเป็นแหล่งที่ผู้ค้าขายมีอิสระมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าประเภทอาหารจานด่วนแบบไทยๆ ทุกซอกทุกมุมบนทางเท้าของถนนเกือบทุกสายในประเทศไทย เรามีโอกาสพบเห็นรถเข็นขายอาหารอยู่ทั่วไป รถเข็นหลายคันแม้จะจอดขายหน้าสถานีบริการน้ำมันที่มีวัตถุไวไฟอยู่จำนวนมาก แต่ก็ยังเห็นมีควันไฟพวยพุ่งโขมงโฉงเฉง
              โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาหารที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันนี้ คือข้าวเหนียวและหมูปิ้งที่มีขายกันทั่วทุกท้องถิ่น คนขายทั้งชายและหญิงยืนปิ้งหมูเสียบไม้บนตะแกรงที่วางอยู่บนเตาถ่าน คอยพลิกหมูไปมาไม่ให้หมูไหม้เกรียมจนรสชาติขม
              ลูกค้าที่มาอุดหนุนก็มีทั้งซื้อไปเฉพาะหมูเสียบไม้ปิ้ง และบ้างบางคนก็ซื้อพร้อมกับข้าวเหนียว ที่ผู้ขายบรรจุใส่ไว้ในกระติกน้ำพลาสติก ซึ่งวางอยู่ข้างรถเข็น หยิบหมูปิ้งที่ยังร้อนกรุ่นใส่ถุงพลาสติกสีใส โดยไม่สนใจว่าความร้อนจะละลายสารอะไรในพลาสติกออกมาปนเปื้อนบ้าง ส่วนข้าวเหนียวก็จก ล้วง ควักออกมาใส่ถุงพลาสติกเช่นกัน รายที่ขายดิบขายดีหน่อยก็อาจจะเอาข้าวเหนียวใส่ถุงวางพับปากไว้เคียงข้าง เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว
              ส่วนใหญ่ข้าวเหนียวเป็นเพียงองค์ประกอบประดับฉากการกินของบางคน ตัวเอกที่เรียกร้องให้ลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนกันบ่อยๆ อยู่ที่หมูปิ้ง พ่อค้าแม่ขายแต่ละคนจึงมีสูตรหมูปิ้งของตัวเอง บางคนก็เอาเนื้อหมูล้วนๆ แล่แผ่ออกเป็นแผ่นบางๆ บ้างบางคนก็เอาหมูชนิดติดมันสักหน่อยเพื่อความนุ่มเหงือกของคนกิน
              แต่ก็มีบางรายที่เลือกหมูเนื้อแดงแต่ยังเอามันหมูมาเสียบติดโคนไม้ไว้ เพียงแค่เพราะเห็นว่าสวยงามเหมือนกับบาร์บีคิวที่ขายกันตามโรงแรมหรูหราขนาด ใหญ่ โดยที่รู้ทั้งรู้ว่าลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายของตนเองล้วนแต่เหลือทิ้งมันหมู เอาไว้ติดโคนไม้ทุกคน แถมยังเป็นตัวที่ทำให้ไฟในเตาถ่านลุกโชน เมื่อมันหยดจากการโดนความร้อนเสียด้วยซ้ำ และทำให้ต้องมาเสียเวลาใช้กรรไกรเล็มส่วนที่ไหม้ทิ้งไป
              บางรายซื้อหมูมาได้ก็จับใส่ไม้เสียบแล้วเอามาวางปิ้งทันที บางเจ้าบางรายก็เอาหมูไปหมักตามสูตรของตัวเองก่อนที่จะปิ้ง รสชาติและความอร่อยของหมูปิ้งจึงแตกต่างกันไปตามสูตรของแม่ค้าพ่อค้าแต่ละคน แต่สิ่งหนึ่งที่ดูท่าว่าจะเหมือนกันเกือบทั้งประเทศก็คือ ราคาขายที่ตกประมาณไม้ละห้าบาทสำหรับหมูปิ้งบนรถเข็นข้างถนนทั่วไป
              และสิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าข้าวเหนียวหมูปิ้งส่วนใหญ่ยังขาดไปก็คือ การสร้างแบรนด์หรือตราสินค้าให้เป็นตัวของตัวเอง เพราะหากเชื่อมั่นในรสชาติของหมูปิ้งที่ตัวเองทำ ว่าสามารถเป็นสินค้าที่ดึงดูดใจลูกค้าให้เวียนกลับมาอุดหนุนในครั้งต่อไปได้ สิ่งที่จะให้ลูกค้าจดจำอย่างดีก็เพียงแค่ทำเลที่ตั้งเท่านั้น ที่จะเป็นเครื่องมือให้ลูกค้าจำเพื่อการมาซื้อซ้ำหรือบอกต่อกันไป ว่ารถเข็นขายข้าวเหนียว + หมูปิ้ง เชิงสะพานลอยนั้นเชิงสะพานลอยนี้อร่อยรสชาติดี
              แต่ต้องไม่ลืมว่ารถเข็นขายข้าวเหนียวหมูปิ้งเกือบทั้งหมด ขายกันอยู่บนพื้นที่สาธารณะที่ใครหน้าไหนก็สามารถเข็นรถมาขายได้ จึงยากที่จะให้ลูกค้าจดจำหรือบอกต่อกันไปได้ถูกเจ้าถูกราย หรือแม้แต่เมื่อกิจการค้าเป็นไปได้ดีและต้องการขยายสาขา ก็ยากที่จะให้ลูกค้ารับรู้ได้ว่าหมูปิ้งของใครที่ควรไปอุดหนุน
              พ่อค้าแม่ขายข้าวเหนียวหมูปิ้งทั้งหลาย จึงควรเร่งสร้างตราสินค้าและเอกลักษณ์ของตนเอง เพื่อเป็นจุดเด่นให้ลูกค้าจดจำได้แม่นยำมากขึ้นนอกเหนือไปจากรสชาติ เช่น ตั้งชื่อให้รับรู้กันไปว่าเป็นข้าวเหนียว+หมูปิ้งแม่สมศรี ซึ่งคุ้มค่าเพราะลงทุนจ้างคนเขียนป้ายเพียงไม่กี่บาทในปัจจุบันนี้ หรือเปลี่ยนมาใช้ใบตองเป็นแพ็กเกจจิ้ง สำหรับห่อหมูปิ้งและข้าวเหนียวให้ลูกค้า
              ทั้งนี้ หากสามารถสร้างชื่อตราสินค้าและเอกลักษณ์ของตนเองได้ ต่อให้ถูกเทศกิจขับไล่จนต้องย้ายสถานที่ขายไปแห่งใหม่ หรือเมื่อลูกค้าต้องไปบอกต่อกันไปปากต่อปาก หรือแม้แต่เมื่อต้องขยายเพิ่มจุดขายให้มากขึ้น ก็จะเป็นการดีและทำได้ง่ายขึ้นกว่าการยืนปิ้งหมูขายไปวันๆ ครับ

    หมูปิ้งนมสด  ขายส่งหมูปิ้ง  ราคาหมูปิ้ง

    หมูปิ้งนมสด,ขายส่งหมูปิ้ง,หมูปิ้ง,หมูย่าง,หมูปิ้งปากเกร็ด,สูตรหมูปิ้ง,วิธีทำหมูปิ้ง,ขายหมูย่าง,ข้าวเหนียว,หมูสะเต๊ะ,ข้าวเหนียวหมูปิ้ง,สูตรหมัหมูปิ้ง,แฟรนไชส์หมูปิ้ง,ขายหมูปิ้ง,ขายส่งหมู,ขายส่งหมูย่าง

    ที่มา http://www.komchadluek.net

    1 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

    1. จะมาเทียบกันมันยาก มันอยุ่ที่ลูกค้าและความอร่อยสะอาด

      ตอบลบ