สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

"ต้นหมูปิ้งนมสด" แฟรนไซส์หมูปิ้งอันดับ 1 คุณภาพดี รสชาติอร่อย


ซูมิ ซูมิ ร้านอาหารบุฟเฟต์ สไตล์ญี่ปุ่น ทั้ง 8 สาขา ตั้งตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เลือกเรา "ต้นหมูปิ้งนมสด" ด้วยเหตุผล รสชาติดี ไม่หวานมาก (บางเจ้าหวานจนเลี่ยน) สด สะอาด บริการหลังการขายดี ฯลฯ เราเป็นเจ้าเดียวในประเทศที่ขึ้นร้านอาหารหรูตามห้างชั้นนำ คงการันตีความคุ้มค่ากำไรงามได้นะครับ "ต้นหมูปิ้งนมสด" "คุณภาพขึ้นห้างฯ ราคาตลาดนัด"

ร้านบุฟเฟต์ญี่ปุ่น ลูกค้า "ต้นหมูปิ้งนมสด"   8 สาขา ที่รับสิ้นค้าเราไปบริการบนห้างหรูทั่วกรุงเทพฯ

ช่วงนี้ต้นหมูปิ้งกำลังปรับเปลี่ยนระบบครั้งใหญ่นะครับ โดยเฉพาะในส่วนการผลิต ที่มีปัยหาเรื่องเสียบหมูไม่ได้ขนาด  จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนพนักงาน  ซึ่งทุกอย่างที่มีการปรับปรุง ก็มาจากคำติชมของลูกค้า  ซึ่งเราไม่ได้นิ่งนอนใจ  ไม่มีลูกค้า  ต้นหมูปิ้งนมสดก็อยู่ไม่ได้เช่นกัน
ส่วนใครที่ยังลังเล สนใจ  แต่ยังไม่โทรเข้ามา  ก็รีบๆ โทรเข้ามานะครับ  #โทร. 0897736169
#Line ID: @mooping  (ใส่@ด้วยนะ)    รายได้ที่คุณจะได้รับนั้นมันมากกว่างานหลายๆ งาน  แม้กระทั่งงานราชการ บรรจุใหม่เงินเดือน 15,000  หรืองานโรงงาน ค่าแรงงานขั้นต่ำของรัฐบาล 300 ต่อวันนั้น  เราเมินครับ  เพราะขายหมูปิ้งมันได้เยอะกว่านั้น  ส่วนใหญ่ลูกค้าของต้นหมูปิ้งนมสด จะมีกำไรต่อวันที่ประมาณ 1,000 บาท  (ต่างกับ 300 ) ถ้าคิดเป้นเดือนก็ 30,000 บาท  (งินเดือนข้าราชการ 15000 ตามไม่เห็นฝุ่น)  มาทำธุรกิจหมูปิ้งนมสดกันเถอะครับ  "ต้น" เอง ก็อาชีพรับราชการ  แต่ก็ต้องหันมาทำหมุปิ้งนมสดด้วยความที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าเงินเดือน  รู้อย่างนี้แล้ว  อย่ารีรอนะครับ  มาร่วมธุรกิจกับเราสิ "ต้นหมูปิ้งนมสด"

สนใจธุรกิจ โทร. 0897736169  #Line ID: @mooping  (ใส่@ด้วยนะ)

0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น