สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

เทคนิคมัดใจลูกค้าข้าวเหนียวหมูปิ้งนมสด

              สวัสดีครับผมต้นเจ้าของธุรกิจหมูปิ้งนมสด ที่ตอนนี้มีสินค้าหมูปิ้งนมสดคุณภาพกระจายอยู่ทั่วทุกภาคของไทย  ถึงแม้จะเป็นฤดูที่อาจทำให้ตลาดสินค้าอย่างอื่นซบเซา  แต่หมูปิ้งนมสดของเราก็ยังขายดีเหมือน  ดังนั้นจะเห็นว่า ไม่ว่าจะฤดูฝน ฤดูหนาว ฤดูร้อน หรือฤดูใบไม้ผลิ (อิอิ)  หมปิ้งนมสดก็ยังขายได้ขายดี  จึงไม่ต้องลังเลเลยครับสำหรับใครที่สนใจ แต่ยังผลัดไปผลัดมา  ไม่ทำสักที  ระวังจะมีคนมาแย่งทำตัดหน้านะครับ  มาเข้าเรื่องกันเลยทริปเล็กๆ น้อยๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าข้าวเหนียวหมูปิ้ง ต้นหมูปิ้งนมสดขอแนะนำเทคนิคมัดใจลูกค้าให้กลับมาซื้อหมูปิ้งหรือหมูย่างกับเราอีก

             1. เวลาที่ลูกค้ามาซื้อหมูย่างหรือหมูปิ้ง อย่ามองลูกค้าขณะกำลังเลือกซื้อหมูย่าง  เพราะจะทำให้ลูกค้ากดดัน และไม่ดีเลยหากเหมือนกับมีคนกำลังจ้องเราอยู่  ดังนั้นปล่อยให้ลูกค้าเลือกซื้อเลือกหยิบตามสบายเลยครับ
            2. ควรถามลูกค้าบ้างว่าชอบแห้งหรือหรือ  เพราะบางทีลูกค้าจะชอบแบบแห้งๆ ซึ่งแน่นอนในการย่างหมูนั้นมันต้องมีบ้างแหละที่จะสุกเกินไปจนเนื้อหมูแห้งๆ แต่กรณีนี้ใช้ในกรณีที่หมูปิ้งมีไม้ที่แห้งๆ เกรียมๆ นะครับ
            3. หากลูกค้าสั่งซื้อไว้ คุณต้องเคร่งครัดนะครับ  คือต้องย่างแล้วเตรียมให้กับคนที่สั่งซื้อทันที ไม่ใช่ว่าลูกค้ากลับมาถามอีกที "ได้หรือยังค่ะที่สั่งไว้" รับรองไม่ปลื้มแน่  แล้วจะสั่งไว้ทำไมเนี่ย?
           4. แถมให้ลูกค้าบ้าง เมื่อลูกค้าซื้้อหมูปิ้งในปริมาณนมากๆ เช่น ซื้อ 15 ไม้ขึ้นไป ก็แถมให้เลยครับ  เพื่อซื้อใจลูกค้า
            5. เวลาลูกค้าซื้อหมูปิ้งหรือข้าวเหนียวจากเรา  เป็นปกติอยู่แล้วที่เราต้องขอบคุณทุกครั้ง ในฐานะที่ลูกค้าเป็นผู้เอาเงินให้เราได้กินได้ใช้
           6. ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ข้อนี้สำคัญมาก  โดยเฉพาะตัวสินค้าหมูปิ้ง ข้าวเหนียวนั้น จะต้องสดใหม่สะอาด  ถ้าหากไม่สด  ไม่ใหม่ล่ะก็ อย่านำมาขายให้ลูกค้าเลยครับ เพราะถ้าขายออกไปมันสามารถทำให้คุณหายไปจากวงการนี้ได้  ดังนั้น ไม่ควรนะครับ  ต้นหมูปิ้งนมสดเราเน้นคุณภาพมากที่สุด
          7. หน้าร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้งของคุณจะต้องสะอาด  เป็นระเบียบเรียบร้อย ตรงนี้ก็สำคัญ เพราะมันบ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ  ความสะอาดของร้าน  ดังนั้นก็ต้องให้ความสำคัยไม่แพ้กัน
         8. สร้างความเป็นมิตรกับลูกค้าให้มากที่สุด  แม้กระทั่งลูกค้าของคู่แข่งเรา  แน่นอนสักวันเขาต้องมาเป็นลูกค้าของเรา

        อาชีพขายข้าวเหนี่ยวหมุปิ้งนั้นไม่ใช่อาชีพที่ทำยากเลย ขอเพียงคุณมีจิตสำนึกในการบริการลูกค้า  ธุรกิจหมูปิ้งนมสดมาสารถทำให้คุณรวยได้ในเวลาไม่นานอย่างแน่นอนครับ

สนใจธุรกิจ โทร. 0971514512 Line ID: @mooping  (ใส่@ด้วยนะ)

0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น