สนใจธุรกิจโทรเลย 24 ชม. ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ธุรกิจขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง (รายได้เดือนละ 30,000 ขึ้น) . ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ทำไมต้องขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง


             ทำไมต้องเป็นข้าวเหนียวหมูปิ้ง  อาชีพอื่น มีเยอะแยะไม่ทำ  ย่างๆ ปิ้งๆ จะกำไรกี่บาทเชียว?  ใครคิดอย่างนี้คิดผิดแล้วครับ  หมุปิ้งนมสดเป็นอาหารฟาสท์ฟูดของไทย ที่ทานง่าย  ทานที่ไหนก็ได้ ทานได้ทุกวัย  คนภาคไหนๆ ก็กินกันทั้งนั้นๆ  หมูปิ้งนมสดตอนนี้เป็นอารที่มาแรงมาก  ขายง่าย  ไม่ต้องทำอะไรมากมาย  ผมจึงอยากให้ใครที่กำลังลังเล มาเถอะครับ  ขายง่ายแล้วรวยได้จริง  เป็นธุรกิจลงทุนน้อยมากๆ แต่กำไรมากๆ  ผมกล้าเปรียบเทียบกับการเปิดร้านขายเกี๋ยวเตี๋ยว คุณคิดดูคุณต้องเตรียมอะไรบ้าง ต้องใส่อะไรบ้างกว่าจะเป้นก๋สนเตี๋ยว  1 ชาม   ถ้าเป้นหมูย่างนมสดก้แค่หยิบไม้เสียบหมูย่างนมสด มาวางลงบนเตา แล้วนำออกจากเตาแล้วขายได้เลย รับเงิน!  ชัดเจนมั้ยครับ
          มาทำธุรกิจกับผมรวยแน่นอน  ลูกค้าของเราไว้วางใจในคุณภาพของหมูย่างนมสด(หมูปิ้งก็เรียก)  เพราะต้นหมูปิ้งนมสดเกรดขึ้นห้างสรรพสินค้า แต่ราคาตลาดสด  ลูกค้าของเราจึงมีตั้งแต่ขายหน้าบ้านตัวเองไปจนถึงร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น  ไม่ลองไม่รู้  ผมชี้ช่องทางรวยให้คุณขนานี้แล้ว โทรเลยครับ 0897736169  ยินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงครับ   พบกันใหม่ครับ

สนใจธุรกิจ โทร. 0897736169 Line ID: tonmooping.com

0 ผู้สนใจอยากทำธุรกิจกับต้นหมูปิ้งนมสด:

แสดงความคิดเห็น